วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เมื่อวันที่ 5 ตุลา 2010 ได้มีโอกาสไปร่วมงานรวมพลคนพิการที่จังหวัดหนองคาย ผมได้สัมภาษณ์คนพิการคนหนึ่งอายุ 24 ปี เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างทำให้เค้าได้มาสัมภาษณ์พูดคุยกับผม เค้านั่งคุยกับผมเค้าก็พูดว่าเค้าชอบแต่งเพลง ชอบร้องเพลง และที่สำคัญเค้าบอกผมว่า "พี่เสก โลโซ" คือไอร์ดอลของผม ผมชอบพี่เสกโลโซมากอยากเจอพี่เสกสักครั้ง เค้าคุยกับผมทั้งๆที่ไม่รู้ว่า ผมก็ชอบโลโซ และเป็นนักดนตรี คนดนตรีเหมือนกัน   หลังจากที่ฟังเค้าพูดความในใจที่มีต่อพี่เสกโลโซเสร็จ ผมเลยมอบของสิ่งหนึ่งที่ผมพกติดตัวอยู่ตลอดเวลาให้เค้า นั่นคือลายเซ็นพี่เสกที่ไอซ์ไปขอมาให้ ผมบอกเค้าว่า "ผมมีของอย่างนึงที่จะขอมอบให้ ขอให้นายรักษาไว้ให้ดี ของสิ่งนี้ผมพกติดตัวตลอดเวลา และผมรักมาก" แล้วก็หยิบจากกระเป๋าสะตางค์ออกมาให้เค้า เค้าเห็นเขาดูมีความสุขมาก แล้วผมจึงแนะนำตัวและบอกว่าผมก็คืนคนนึงที่ชอบพี่เสกมากเหมือนกัน เรามีอะไรที่เหมือนกัน   การที่คนพิการคนนึงจะได้มีโอกาสได้เจอกับศิลปินที่เค้ารักและศัทธานั้นยากนัก ผมเข้าใจเค้าดีเพราะผมก็เคยเป็นแบบนั้น ฝันที่จะได้ใกล้ชิด ได้ลายเซ็น ได้ถ่ายรูป แต่ผมมีโอกาสเพราะความพยายามและความศัทธาของผมที่มีต่อพี่เสก แต่เค้าคงไม่มีโอกาสเหมือนผมแน่ เพราะเค้าพิการหนักมาก   การไปหนองคายครั้งนี้ก็มีเพียงเรื่องนี้ที่ประทับใจที่สุด   จาก น้อม โลโซ

Tagged: ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

TAGS

ถนนสายดนตรี คนพิการ นักดนตรีพิการ ชีวิต Amazon น้อมขอร้อง บ่น FL Studio Youtube การเรียนรู้ กีตาร์ ทำเงิน-youtube ทำเว็บไซต์ สอนทำ Backing Track เบาะรองนั่ง Sata AMZ กีตาร์สำหรับคนพิการ ปลากัด ปลากัดป่า ปลากัดหม้อ ปลากัดไทย สร้างรายได้จาก Youtube เขียนเว็บไซต์ แผลกดทับ AT2020 Bitcoin Cloud Mining IM IT Korg NanoPad 2 PHP SEO Students Ugly Wordpress กู่แคน ขายสินค้า จดโดเมน จิ้งหรีด ทำ Amazon ทำเกษตร ที่ดิน บ้าน ปลากัดลูกทุ่ง ปศุสัตว์ รถ wheelchair รถคนพิการ รถเข็น รถเข็นคนพิการ รถเข็นไฟฟ้า วงการเพลงไทย วิธีแก้ปัญหา หมากัดไก่ สตรอเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่เชียงราย สตรอเบอร์รี่เชียงใหม่ สอนทำเพลง สะดิ้ง หมากัดไก่ ออกแบบกราฟิก เก้าอี้เข็น เข็มฉีดยา เทคโนโลยี
genesis-mining

บทความที่ได้รับความนิยม