วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



เข็มฉีดยา ONCE Safety Vacuum tube for blood collection

เข็มฉีดยา ONCE หลอดสูญญากาศความปลอดภัยในการเก็บรวบรวมเลือด

เริ่มต้นในปีพศ. 2542  นพ. พุฒิศักย์  สัตยาประเสริฐ ; ผู้ก่อตั้งบริษัท วันซ์ เมดิคอล จำกัด  สังเกตและพบว่า บ่อยครั้งมีผู้ป่วยเป็นโรคที่อันตราย อาทิ โรคเอดส์, ไวรัสตับอักเสบ และโรคติดเชื้อชนิดอื่นๆ ซึ่งมีโอกาสแพร่กระจายเชื้อแก่ผู้อื่นได้ทางกระแสเลือด โดยบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านยินดีให้การช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ  แต่ด้วยวิธีการรักษาไม่ว่าจะเป็น การให้ยา  การดูดเก็บเลือดเพื่อชันสูตร  การให้ยาชาเฉพาะที่  เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการติดเชื้อทางกระแสเลือดจาก  Needlestick injuries ทั้งสิ้น  นพ. พุฒิศักย์ จึงได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเข็มฉีดยาและได้ออกแบบ Safety Syringe ขึ้นมา  เพื่อให้สามารถช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อการติดเชื้อทางกระแสเลือด และแสดงให้เห็นว่าความปลอดภัยต่อชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ และความเสี่ยงทางการแพทย์สามารถป้องกันได้ถ้าใช้เครื่องมือที่เหมาะสม 

บริษัท วันซ์ เมดิคอล จำกัด  ถือกำเนิดจากความคิดที่ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์เข็มฉีดยาให้มีประสิทธิผลสูงสุด  โดยมีปณิธาณที่จะออกแบบ  และผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ที่ “ปลอดภัย  ใช้ง่าย  ประหยัด”  ซึ่งวางแผนการดำเนินงานจากการศึกษาจนเข้าใจอย่างถ่องแท้ต่อกระบวนการที่จะสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ  ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้

บริษัท วันซ์ เมดิคอล จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2546  เริ่มต้นด้วยการออกแบบและจดสิทธิบัตรเข็มฉีดยา  ที่ใช้ชื่อว่า “Controllable Safety Syringe” ซึ่งชื่อนี้มาจากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ทางบริษัทภูมิใจนำเสนอ เพื่อให้เห็นว่าบริษัทมุ่งเน้นในด้าน Safety Medical Device อย่างแท้จริง

Credit: www.oncemedicaldevice.com

Tagged:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

TAGS

ถนนสายดนตรี คนพิการ นักดนตรีพิการ ชีวิต Amazon น้อมขอร้อง บ่น FL Studio Youtube การเรียนรู้ กีตาร์ ทำเงิน-youtube ทำเว็บไซต์ สอนทำ Backing Track เบาะรองนั่ง Sata AMZ กีตาร์สำหรับคนพิการ ปลากัด ปลากัดป่า ปลากัดหม้อ ปลากัดไทย สร้างรายได้จาก Youtube เขียนเว็บไซต์ แผลกดทับ AT2020 Bitcoin Cloud Mining IM IT Korg NanoPad 2 PHP SEO Students Ugly Wordpress กู่แคน ขายสินค้า จดโดเมน จิ้งหรีด ทำ Amazon ทำเกษตร ที่ดิน บ้าน ปลากัดลูกทุ่ง ปศุสัตว์ รถ wheelchair รถคนพิการ รถเข็น รถเข็นคนพิการ รถเข็นไฟฟ้า วงการเพลงไทย วิธีแก้ปัญหา หมากัดไก่ สตรอเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่เชียงราย สตรอเบอร์รี่เชียงใหม่ สอนทำเพลง สะดิ้ง หมากัดไก่ ออกแบบกราฟิก เก้าอี้เข็น เข็มฉีดยา เทคโนโลยี
genesis-mining

บทความที่ได้รับความนิยม